Chính sách quy định chung

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Ô TÔ MỚI
MMV bảo đảm rằng tất cả các chi tiết thuộc CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG và CHI TIẾT ĐẶC BIỆT (Vui lòng tham khảo CÁC CHI TIẾT ĐƯỢC BẢO HÀNH) của xe ô tô mới do MMV sản xuất hoặc phân phối (sau đây gọi là “xe ô tô MMV mới”) mà được xác định là hư hỏng trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường và còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại bất kỳ đại lý ủy quyền của MMV.
2. NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH:
(1) CHI TIẾT ĐƯỢC BẢO HÀNH:
CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG và CHI TIẾT ĐẶC BIỆT là các chi tiết của xe ô tô MMV mới mà không thuộc nhóm “CHI TIẾT KHÔNG BẢO HÀNH” là những chi tiết được bảo hành.
(2) THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm xe ô tô MMV mới được giao tới người mua đầu tiên ghi trong “Biên Bản Đăng Ký” (Sau đây gọi là “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”).
Các CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG là các chi tiết không thuộc nhóm CHI TIẾT ĐẶC BIỆT và CHI TIẾT KHÔNG BẢO HÀNH sẽ được bảo hành trong 36 tháng hoặc 100,000 km, tùy điều kiện nào đến trước kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.
Các CHI TIẾT ĐẶC BIỆT bao gồm:
Thiết bị âm thanh (Radio, CD, DVD, màn hình) được lắp nguyên bản trên xe sẽ được bảo hành trong 36 tháng hoặc 100,000 km, tùy điều kiện nào đến trước kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.
Ắc-quy được lắp nguyên bản trên xe sẽ được bảo hành trong 12 tháng hoặc 20,000 km, tùy điều kiện nào đến trước kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.
3. NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
(1) CÁC CHI TIẾT KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
CÁC CHI TIẾT TRUNG GIAN ĐẶC BIỆT
CÁC CHI TIẾT TRUNG GIAN ĐẶC BIỆT như lốp, săm, các chi tiết và thiết bị không phải do chính MMV lắp đặt sẽ không thuộc chính sách bảo hành này mà do nhà sản xuất liên quan đến chi tiết đó bảo hành.
CÁC CHI TIẾT MAU HỎNG
CÁC CHI TIẾT MAU HỎNG như Lõi lọc gió, Lõi lọc dầu bôi trơn, Lõi lọc nhiên liệu, Dây đai truyền động (ngoại trừ đai cam), Bu gi (ngoại trừ Bu gi có điện cực Platinum hoặc Iridium), mặt ma sát ly hợp, má phanh và bố phanh, lưỡi gạt mưa, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng đèn pha kín, bóng đèn Halogen, bóng đèn cao áp HID), các chi tiết mau hỏng khác sẽ không thuộc CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH này.
CÁC CHẤT BÔI TRƠN VÀ CÁC LOẠI KHÁC
Các vật tư như các loại dầu, mỡ bôi trơn, nước làm mát, ga lạnh, điện dịch ắc quy, nhiên liệu sẽ không thuộc CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH này.
(2) CÁC HƯ HỎNG VÀ ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Chính sách bảo hành này không áp dụng cho:
CÁC HAO MÒN HAY RÁCH HỎNG, SỰ XUỐNG CẤP VÀ TAI NẠN/THIÊN TAI
Các hao mòn và rách hỏng của các chi tiết, các hạng mục bảo dưỡng thông thường.
Sự xuống cấp hay hư hỏng bình thường của các chi tiết tráng mạ, bề mặt sơn, chi tiết cao su, vật liệu phủ bọc và những chi tiết trang trí mềm.
Hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm hóa học, mưa a-xít, tai nạn giao thông, mưa đá, cát, muối, đá, hỏa hoạn hay thiên tai.
SỬ DỤNG, BẢO DƯỠNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH HOẶC SỬA ĐỔI
Hư hỏng do bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng, sử dụng phụ tùng, vật tư và các chất bôi trơn, chất lỏng không được sự phê duyệt của MMV và các sửa chữa, thay thế bởi cơ sở nào khác ngoài MMV hoặc đại lý ủy quyền của MMV.
Hư hỏng thùng xe và cabi xe do chất hàng.
Hư hỏng do vận hành không đúng cách, sử dụng sai hoặc dùng xe ô tô MMV trong những điều kiện bất thường.
Hư hỏng do sửa đổi lại xe ô tô MMV mới.
CÁC VẤN ĐỀ KHÁC
Những biểu hiện hơi sai quy cách mà không ảnh hưởng đến chất lượng, sự vận hành hoặc tính năng của xe hay các chi tiết (ví dụ hơi ồn hoặc hơi rung).
Những thiệt hại đi kèm như không sử dụng được xe, mất thời gian và các chi phí hay các phí tổn liên quan đến tài sản cá nhân, hoạt động kinh doanh hay thu nhập.
Bất kỳ xe ô tô MMV mới nào mà chỉ số đồng hồ quãng đường sử dụng đã bị thay đổi nên không xác định được quãng đường xe đã chạy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Những trường hợp được đổi trả:
– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty
– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
– Hàng giao bị thiếu
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
– “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
– Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
– Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng

III. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Quý khách mua hàng tại công ty có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ của công ty
2. Thanh toán qua hình thức chuyển khoản
Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.
Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng
Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách
3. Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.
– Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.
– Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.
Phí vận chuyển sẽ tính theo giá trị đơn hàng của Quý khách
Nếu bạn ở cách xa công ty hoặc ở các địa phương khác, chúng tôi sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua).
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Công ty sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng nhiều công ty sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng

V. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Bước 1: Đóng thuế trước bạ
Các hồ sơ cần chuẩn bị
Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng (bản chính + 1 bản sao)
Hóa đơn Mitsubishi Motors Việt Nam xuất cho Đại lý (bản sao)
Hóa đơn Đại lý xuất cho Khách hàng (bản chính + 1sao)
Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường ô tô sản xuất, lắp ráp ( bản sao)
Đăng ký kinh doanh của Đại lý xuất hóa đơn cho khách hàng ( bản sao).
Tờ khai thuế trước bạ 2 bản: Khai theo hướng dẫn của phòng thuế.
Đối với KH tư nhân, có thể lấy tờ khai và khai tại phòng thuế khi đi nộp thuế.
Đối với công ty, ngoài ký tên, phải đóng dấu công ty trên tờ khai nên phải chuẩn bị tờ khai này trước khi đi đóng thuế.
Người đi đăng ký cần có giấy giới thiệu đến phòng thuế.
Các giấy tờ khác:
Đối với khách hàng tư nhân: Bản sao CMND và Hộ khẩu (mang theo bản chính để đối chiếu nếu cần)
Đối với công ty tư nhân, DNTN: Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Đối với công ty liên doanh nước ngoài: Bản phô tô Giấy phép đầu tư.
Tiến hành đóng thuế trước bạ
Mang toàn bộ hồ sơ trên đến phòng thuế.
Nếu là tư nhân: Đến phòng thuế Quận/Huyện nơi chủ xe có HK thường trú.
Nếu là công ty tư nhân, DNTN: Đến phòng thuế Quận/Huyện nơi có giấy phép đăng ký KD mới nhất
Nếu là công ty LD/Người nước ngoài/VPĐDNN: Đến phòng thuế.
Đóng tiền và nhận lại tờ biên lai đóng thuế và tờ khai thuế trước bạ.
Gửi lại phòng thuế 1 bộ hồ sơ bản sao
Bước 2: Đăng ký xe
Các hồ sơ cần chuẩn bị
Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng (bản chính)
Hóa đơn Đại lý xuất cho Khách hàng (bản chính)
Đối với khách hàng tư nhân: mang theo CMND và Hộ khẩu (để đối chiếu nếu cần)
Đối với công ty tư nhân, DNTN: Giấy giới thiệu, Bản sao y Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu DN có chức năng kinh doanh vận tải hành khách)
Đối với công ty liên doanh nước ngoài: Bản phô tô Giấy phép đầu tư.
Tờ khai thuế trước bạ & biên lai đóng thuế trước bạ.
Tờ khai đăng ký xe mới có dán số sườn, số máy (Đối với KH tư nhân, có thể lấy tờ khai và khai tại phòng CSGT khi đi đăng ký xe. Đối với công ty, ngoài ký tên, phải đóng dấu công ty trên tờ khai nên phải chuẩn bị tờ khai này trước khi đi đăng ký. Đối với công ty: Người đi đăng ký cần có giấy giới thiệu đến phòng CSGT)
Các hồ sơ cần chuẩn bị
Đưa xe cùng toàn bộ hồ sơ nói trên đến phòng CSGT.
Nộp hồ sơ
Chờ kiểm tra xe
Nộp tiền lệ phí đăng ký.
Bốc số tự động
Lấy biển số và giấy hẹn nhận giấy đăng ký xe.